Eurusd วิเคราะห์กราฟ รายวัน และ รายสัปดาห์ ยูโร


EURUSD รายวันและรายสัปดาห์แผนภูมิการวิเคราะห์ EUR / USD สัญญาณซื้อขาย EURUSD เป็นคู่สกุลเงินที่นิยมมากที่สุดส่วนใหญ่เป็นเพราะมันเป็นของเหลวมากที่สุดและการแพร่กระจายมักจะต่ำสุดในทุกคู่สกุลเงินอื่น ๆ เหล่านี้เป็นเหตุผลที่ดีสำหรับผู้ประกอบการค้าระยะสั้น (ผู้ประกอบการค้าระหว่างวัน) หรือเก็งกำไร เช่นเดียวกับในระยะยาวหรือผู้ค้าแกว่งให้เลือก EURUSD เป็นคู่สกุลเงินที่สำคัญที่สุดในการค้า EURUSD สัปดาห์แผนภูมิ: EURUSD แผนภูมิ / วิเคราะห์ทางเทคนิคเป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำและเข้าใจ เหตุผลที่สำคัญที่สุดคือสภาพคล่องสูงของคู่สกุลเงินนี้ เมื่อคู่สกุลเงินเป็นของเหลวมากเกินไปมันเป็นรูปแบบที่แข็งแกร่งและสัญญาณซื้อ / ขายและการตั้งค่าการค้ามีความแข็งแรงและเชื่อถือได้ ตัวอย่างเช่นเมื่อรูปแบบการฝ่าวงล้อมการสนับสนุนและเพื่อให้การสนับสนุนควรจะทำงานที่ขาดความต้านทานที่มีความเป็นไปได้ที่ต่ำกว่าที่แบ่ง EURUSD เหนือเส้นที่ขาดการสนับสนุนนี้ในระหว่างการทดสอบซ้ำ โดยปกติแล้วสายสนับสนุนหักจะทำงานเป็นความต้านทานที่แข็งแกร่งและก็ไม่ได้ปล่อยให้ราคาขึ้นไป ดังนั้นเราจึงสามารถใช้ตำแหน่งสั้น ๆ ที่มีความสงบใจมากขึ้น ในขณะที่เมื่อสกุลเงินคู่ไม่ได้เป็นของเหลวพอซื้อของ / ขายสัญญาณและการตั้งค่าการค้าจะไม่น่าเชื่อถือและเราจะมีตำแหน่งการสูญเสียมากขึ้น มันหมายความว่า EURUSD เป็นคู่สกุลเงินที่เหมาะสมเพื่อการค้า คู่สกุลเงินอื่น ๆ ที่ไม่ได้มีสภาพคล่องเท่า EURUSD หรือพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงเร็วเกินไปสำหรับเหตุผลบางอย่าง ยกตัวอย่างเช่นมันเป็นเวลานาน (ประมาณไม่กี่ปี) ที่ GBPUSD ตั้งค่าการค้าจะไม่เป็นอย่างที่พวกเขาเคยเป็น ตลาดย้ายอย่างมาก แต่มันขาด ๆ หาย ๆ สิวจะไม่แม่นยำและที่แน่นอนและการตั้งค่าการค้ามักจะไม่น่าเชื่อถือ มันจะเหมือนกันกับ GBPJPY แน่นอนแม้ EURUSD กลายเป็นเช่นนี้บางครั้ง แต่ก็มีเสถียรภาพมากขึ้นเมื่อเทียบกับสกุลเงินอื่น ๆ คู่ อย่างไรก็ตาม! ทุกคนรู้ว่า EURUSD เป็นคู่สกุลเงินที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในหมู่ผู้ประกอบการค้าปลีก เราไม่ต้องการที่จะพูดคุยได้ที่นี่ ที่นี่ในหัวข้อนี้เราได้มุ่งเน้นไปที่ EURUSD ในชีวิตประจำวันและการวิเคราะห์กราฟรายสัปดาห์ เราโพสต์ประจำวันและการวิเคราะห์ตลาดรายสัปดาห์สำหรับ EURUSD เหมาะสำหรับทั้งกลางวันและผู้ค้าแกว่งที่มีความสนใจในการซื้อขายแลกเปลี่ยน เราพยายามที่จะคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา EURUSD ตามกรอบเวลาที่แตกต่างกัน นอกจากนี้เรายังจะรายงานการตั้งค่าการค้าและการซื้อ / ขายสัญญาณที่เราค้นหา เราใช้เทคนิคการวิเคราะห์ทางเทคนิคในการวิเคราะห์กราฟราคา EURUSD เราพยายามที่จะให้มันเป็นที่เข้าใจง่ายและเป็นไปได้ ถ้าคุณทำตามเราได้ที่นี่ในหัวข้อนี้คุณสามารถไม่เพียง แต่การค้า EURUSD ที่มีชีวิตชีวาและสร้างรายได้ แต่คุณจะได้เรียนรู้การวิเคราะห์ทางเทคนิคฟรีรายละเอียดในแบบที่คุณไม่เคยสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่อื่น 1. อาร์เอส (9) + ซาชูเซตส์ (10) อาร์เอส (9) + ซาชูเซตส์ (10): ถ้าคุณใช้โปรแกรม MetaTrader4 MT4 หรือคุณสามารถเพิ่มตัวบ่งชี้นี้แผนภูมิ EURUSD ของคุณโดยการคลิกที่ 8220; Navigator8221; ไอคอนที่อยู่ด้านบน เพียงคลิกที่นาวิเกเตอร์จากนั้นคลิกที่ตัวชี้วัดและจากนั้นดับเบิลคลิกที่ 8220; ญาติ Strength Index8221 ;. ตั้งระยะเวลาถึง 9 จากนั้นตั้งค่าสีเพื่อ 8220; None8221 ;: แล้วคุณจะต้องเพิ่มเฉลี่ยย้ายไปอาร์เอส ต้องการทำเช่นนั้นให้คลิกที่ 8220; Navigator8221; ไอคอนและ 8220; Indicators8221; อีกครั้ง จากนั้นลากและวางย้ายตัวบ่งชี้เฉลี่ยไปที่หน้าต่าง RSI เมื่อการตั้งค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่กล่องโต้ตอบจะเปิดให้เปลี่ยนระยะเวลาถึง 10 แล้วเปลี่ยน 8220; สมัคร to8221; เพื่อ 8220; ตัวชี้วัดแรก Data8221 ;, และคลิกที่ตกลง: ตอนนี้คุณได้เพิ่ม RSI (9) + ซาชูเซตส์ (10) ชาร์ต ตอนนี้คุณสามารถเพิ่ม MACD เพื่อแผนภูมิของคุณ ในระบบการซื้อขายนี้เราจะใช้แถบ MACD คุณสามารถเพิ่ม MACD เพื่อแผนภูมิของคุณโดยใช้วิธีการเดียวกับที่เราได้อธิบายเกี่ยวกับอาร์เอส ที่นี่ในหัวข้อนี้เราจะมาร่วมกันสี-MACD ที่คุณสามารถดาวน์โหลดและเพิ่มแพลตฟอร์ม MT4 ของคุณ: โปรดทราบว่าเราจะใช้สี-MACD ด้วยการตั้งค่าเริ่มต้น แต่เราตั้ง SMA ที่เรามีในตัวบ่งชี้นี้เป็น 0 เพราะเราไม่จำเป็นต้องใช้มัน ดังนั้นการตั้งค่าสี-MACD จะเป็น 12, 26, 0 Bollinger Bands: การเพิ่มแถบ Bollinger แผนภูมิของคุณสามารถทำได้เช่นเดียวกับที่เราได้เพิ่ม RSI MACD หรือแผนภูมิ เราใช้การตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับแถบ Bollinger เกินไป (20, 0, 2) ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาบางอย่างที่เราสร้างแม่แบบที่คุณสามารถโหลดในชาร์ตของคุณและมีตัวชี้วัดทั้งหมดและการตั้งค่าได้ด้วยคลิกเดียว คุณสามารถดาวน์โหลดแม่แบบที่นี่: โปรดทราบว่าคุณควรเพิ่มแล้วสี-MACD จะ MT4 ของคุณที่ C: \ Program Files (x86) \ MetaTrader 4 \ ผู้เชี่ยวชาญ \ ตัวชี้วัด \ เพราะตัวบ่งชี้นี้ไม่ได้เป็นหนึ่งในตัวชี้วัด MT4 เริ่มต้นและจะต้องมีการเพิ่มลงไป หลังจากเพิ่มตัวบ่งชี้เพื่อแพลตฟอร์มนี้คุณสามารถคลิกขวาที่กราฟราคาเลื่อนตัวชี้เมาส์ของคุณบน 8220; Template8221; แล้วคลิกที่ 8220; EURUSD template8221 ;. หลังจากที่โหลด 8220; EURUSD template8221; ในชาร์ตก็ควรมีลักษณะเช่นนี้ เราใช้เทคนิคการวิเคราะห์ทางเทคนิคในการวิเคราะห์กราฟราคา EURUSD เราอยู่บนพื้นฐานของการค้าการสนับสนุนและความต้านทานต่อการแหกคุก เมื่อเราพบการสนับสนุน / ต้านทานฝ่าวงล้อม เราปรึกษาตัวชี้วัดของเราและทำให้การตัดสินใจของเราเกี่ยวกับการรับตำแหน่ง นอกจากนี้เรามีการกำหนดระดับที่เหมาะสมสำหรับการสูญเสียหยุดและเป้าหมายการสั่งซื้อ นอกจากนี้เราใช้เวลามากของความสนใจที่จะส่งสัญญาณเชิงเทียน ก็จะแนะนำให้สมัครเป็นสมาชิกกระทู้นี้จะได้รับอีเมลเมื่อใดก็ตามที่มีการปรับปรุงและการวิเคราะห์ ความคิดเห็นและคำถามของคุณยินดีต้อนรับ ดาวน์โหลด E-book ของเราสำหรับฟรีและไม่ควรพลาดบทความใหม่ของเรา! ป้อนที่อยู่อีเมลของคุณและตรวจสอบกล่องจดหมายของคุณตอนนี้:

Comments

Popular posts from this blog

การลงทุนใน บริษัท บัตรเครดิต