ทำ สังคมศึกษา


เทรดดิ้งการ์ด, ReadWriteThink และหลักทั่วไป ใดก็ตามเรามักจะถามเด็ก ๆ ของเราที่จะอ่าน ข้อความข้อมูลข่าวสาร แหล่งที่มาหลัก สารคดี. เรื่องอ่านเล่น บทกวี ใดก็ตามเรามักจะถามเด็ก ๆ ของเราที่จะเขียน สรุป วิจัย. ความคิดเห็น เอกสารปฏิกิริยา อย่างน้อย thats รับทฤษฎี การศึกษาทางสังคมที่ดีและการสอนประวัติศาสตร์ได้รวมอยู่เสมอสิ่งเหล่านี้ แต่ผมคิดว่าบางครั้งเราสามารถลืมวิธีการอ่านเชิงวิเคราะห์และทักษะการเขียนเพื่อสิ่งที่เราทำ หลักทั่วไปให้ดีขึ้นหรือแย่ลงได้รับการแจ้งเตือนที่ดีสำหรับเรา เราจำเป็นต้องมีเด็ก ๆ ของเราอ่านเขียนและการสื่อสารมากขึ้น ปัญหาสำหรับพวกเราหลายคนหรือไม่? เอ่อ สิ่งที่ไม่ที่มีลักษณะเหมือนอีกครั้งหรือไม่ คำตอบที่มักจะอยู่นอกการศึกษาสังคมทั่วไป / ทรัพยากรประวัติศาสตร์และเว็บไซต์ที่ถูกนำมาใช้กับการใช้ หนึ่งในทรัพยากรเหล่านั้นที่เราต้องการที่จะเริ่มใช้มากขึ้นเรียกว่า ReadWriteThink ReadWriteThink ให้การเข้าถึงการปฏิบัติที่มีคุณภาพในการอ่านและการเรียนการสอนภาษาศิลปะโดย 8220; เสนอที่ดีที่สุดใน materials.8221 ฟรี ผมชอบคำว่าฟรี และเนื่องจากคู่ค้า ReadWriteThink กับ biggies บางอย่างในโลก ELA สมาคมอ่านนานาชาติสภาแห่งชาติของครูภาษาอังกฤษและ ThinkFinity คุณรู้ว่าสิ่งที่ฟรี youre จะได้รับเป็นสีทอง ต้องการตัวอย่าง? ReadWriteThink มีกว่า 50 เครื่องมือเขียนแบบโต้ตอบที่คุณควรจะใช้ขณะที่คุณกระโดดกลับเข้ามาในการอ่าน / เขียนโลก ตัวอย่างเฉพาะที่ผมคิดว่าเด็กจะสนุกกับการเป็นเครื่องมือที่การ์ด: เครื่องมือการ์ดให้นักเรียนมีทางเลือกในการแสดงให้เห็นถึงความรู้ความรู้และทักษะของพวกเขาเมื่อเขียนเกี่ยวกับตำรานิยมวัฒนธรรมหรือตัวอย่างโลกแห่งความจริง โต้ตอบนี้จะช่วยให้นักเรียนที่จะสร้างการ์ดของตัวเองเกี่ยวกับบุคคลจริงหรือตัวละคร, สถานที่, วัตถุเหตุการณ์หรือแนวคิดที่เป็นนามธรรม บัตรเหล่านี้จะสามารถนำมาใช้กับชนิดของนักเรียนหนังสืออ่านหรือเรื่องที่พวกเขากำลังศึกษาและทำให้การก่อนการเขียนที่ดีเยี่ยมสำหรับการออกกำลังกายนักเรียนที่กำลังเขียนเรื่องราวเล่าเรื่องและต้องพิจารณาตัวอักษร, การตั้งค่าและพล็อต แจ้งให้เฉพาะนักเรียนที่ผ่านการแนะนำชนิดต่าง ๆ ของบัตรขยายตัวนักเรียนคิดจากข้อมูลพื้นฐานและรายละเอียดของหัวข้อที่จะทำให้การเชื่อมต่อส่วนบุคคลกับเรื่อง คุณอาจจะมีเด็กใช้เครื่องมือเพื่อสรุปเป็นบุคคลประวัติศาสตร์ที่เฉพาะเจาะจงหรือเหตุการณ์ มีเด็กที่ทำงานในกลุ่มเล็ก ๆ ที่จะพัฒนาชุดของบัตรที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไปในความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มที่แตกต่างกันทางประวัติศาสตร์หรือที่จะเน้นความรู้พื้นฐานที่พวกเขาจะใช้สำหรับการวิจัยต่อที่ เครื่องมือนี้ยังมาพร้อมกับชุดของแผนการสอนที่เหมาะสำหรับเกรด 3-12 ที่คุณสามารถใช้ทันทีหรือปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณเอง ดังนั้นไม่ต้องกลัวใหญ่ ELA ดีหมาป่า whos เคาะประตูของคุณ ให้เขาใน. เขานำอาหารว่าง

Comments

Popular posts from this blog

การลงทุนใน บริษัท บัตรเครดิต

Eurusd วิเคราะห์กราฟ รายวัน และ รายสัปดาห์ ยูโร