Ea เทรดดิ้ง บล็อก กลยุทธ์


แนวโน้มระบบการฝ่าวงล้อม EA | ระยะเวลา M5 บนพื้นฐานของข้อมูลเห็บ ดังที่ระบุไว้ในบล็อกโพสต์ล่าสุดของฉัน Id ต้องการจะแสดงผลการค้นหา aewsome ซึ่งออกมาหลังจากที่ทำงานหนักวันหยุดสุดสัปดาห์ (ที่เกี่ยวกับการเขียนสคริปต์ Forex) ฉันปรับปรุงระบบการฝ่าวงล้อมพื้นฐาน ฉันมักจะถามตัวเองวิธีการจับสุดท้าย n-เห็บกับ MQL4 คำตอบก็คือค​​่อนข้างง่ายในท้ายที่สุด ผมสามารถที่จะติดตั้ง 8220; for8221; วงที่เก็บถาม / ข้อมูลการเสนอราคาในอาร์เรย์หนึ่งมิติดังนี้ คู่ GetTickData [n] ที่ n เป็นเลขจำนวนเต็ม สำหรับแต่ละติ๊กอีเอจะถูกดำเนินการโดยนายหน้าเพื่อให้ฉันได้รับเห็บเกิดขึ้นจริงกับ: GetTickData [0] = ถาม; ก่อนที่ในห่วงสำหรับผมย้ายค่าที่ยังอยู่ในตำแหน่งศูนย์ของอาร์เรย์ที่จะวางตำแหน่ง 1. เดียวกันสำหรับค่าซึ่งเป็นวันที่ 1 และอื่น ๆ ฉันยังไม่ได้ทำคณิตศาสตร์บางคนที่มีค่าเหล่านี้ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการถดถอยเชิงเส้น และ voila ระบบที่ถูกสร้างขึ้น เสียงง่าย? ใช่แล้ว! แต่ฉันยังพิจารณาแนวทาง SL ของฉัน: มันเป็นที่การปรับตัวให้คุ้มทุนเมื่อการค้าเป็นอย่างน้อย n-จุดในสีดำ และจากนั้นก็มีประสิทธิภาพเช่นหยุดต่อท้ายตรงไปตรงมาซึ่งจะกลายเป็นแคบและแคบที่สูงกว่าการชนะของฉันคือ ระดับต่ำสุดมีความเสี่ยงอย่างมากซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในการซื้อขายแหกคุกในความคิดของฉัน หลังจบการศึกษาพารามิเตอร์บางอย่างที่ฉันทำบาง optimazation สั้น ๆ ที่มีผลที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่คุณสามารถดูด้านล่าง คุณสามารถดูระยะเวลาคุ้มทุนค่อนข้างลิง (2-4 เดือน) ซึ่งเป็นปกติสำหรับรูปแบบการค้าแหกคุกเนื่องจากการจับ 8220; trade8221 นั้น 50 Pips ++ ส่งผลให้ 5% และผลกำไรมากขึ้น ตรวจสอบข้ามจาก 2007-2010 ที่สภาวะตลาดที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับในวันนี้แสดงให้เห็นว่าเหล่านี้ไม่แสวงหาผลกำไรที่มีเสถียรภาพ แต่อย่างน้อยปัจจัยกำไร & gt; 1.2 และ EV ที่เหมาะสม เป็นครั้งแรกสำหรับ EURUSD | m5 | เสี่ยง 3% | 99,9% ข้อมูลเห็บ | 3 ปี (ปี 2011 ถึงตอนนี้) | เวลาซื้อขาย: 02:00 10:00 เวลาตะวันออก ผมคัดลอกและวางซอร์สโค้ดและ ajusted พารามิเตอร์บางอย่างสำหรับ GBPUSD แต่น่าเสียดายที่ผลจะไม่ได้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับ EURUSD แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นจริงเพียง 30 นาทีลอง ประสบการณ์ของฉันแสดงให้ฉันเห็นว่านี่หมายความว่ามันมีจำนวนมากของการปรับปรุงห้อง;) ปัจจัยการผลิตที่มีการทดสอบเช่นเดียวกับ EURUSD ตกลงแผนของฉันเวลานี้คือการเรียกใช้สคริปต์ผู้ที่อยู่ในบัญชีการสาธิตสำหรับการทดสอบไปข้างหน้าเพราะผมไม่แน่ใจว่าวิธีการทำงานในชีวิตจริงภายใต้เงื่อนไขที่แท้จริง ผมคิดว่า slipage อาจมีผลกระทบต่อผลการที่ แต่ตอนนี้ผมต้องไปหา ผมจะแจ้งให้คุณทราบ! ร่อนบน AUDJPY M5 backtest ระยะเวลา ดังที่ระบุไว้ครั้งสุดท้ายที่ผมเคยทดสอบระบบใน M5 AUDJPY กับพารามิเตอร์ที่มีการปรับเปลี่ยน backtest 99,9% บนพื้นฐานของข้อมูล Dukascopy ดูดีจริงๆ แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งของกลยุทธ์นี้จะเห็นได้ชัดจำนวนของธุรกิจการค้า เราสามารถเชื่อถือผลหรือไม่ เพราะเมื่ออิ่มผ่อนคลายเกณฑ์เพียงเล็กน้อยผลที่มีลักษณะเลวร้ายยิ่ง ยังคงทำกำไรได้ แต่ยังค่อนข้าง swingy ก็ไม่เลวนะ. แต่มีเพียง 67 ธุรกิจการค้าใน 6 ปี? นี้อาจจะรบกวน แต่ผมจะเริ่มทำงานนี้อยู่ในบัญชีของฉันและเพียงแค่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น และในอิ่มขนานจะพยายามที่จะได้รับมันทำงานได้ผลกำไรที่มีจำนวนที่สูงขึ้นของการซื้อขาย แต่ตามปกตินี้อาจเป็นได้ทั้งไปไม่ได้หรือใช้เวลานาน -) ในท้ายที่สุดได้ดูสถิติที่: การทดสอบเป็นเวลา 10:00 07:00 EST ตอนนี้รวม backtest EURUSD H1, USDJPY H1, EURUSD M5 และ AUDJPY M5: และรวมทั้ง M15 EURUSD ซึ่งจะยังคงทำงาน แต่อาจจะถูกลบเนื่องจากสภาพไม่เสถียร: ครั้งต่อไปที่ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าการซื้อขายจะ wokring ในบัญชีของฉันจริงหลังจากรีสตาร์ทหลังจากการสูญเสียบางส่วน (ช่วยให้เรียกมันได้เรียนรู้บทเรียน ;-)) และหวังว่าการดำเนินการที่ดีขึ้นในอนาคต backtest M15 EURUSD ซื้อขาย EA ซึ่งผมได้แสดงให้เห็นในโพสต์สุดท้ายของฉันได้รับการปรับให้ระยะเวลา M15 ซึ่งเป็นความซับซ้อนมากเนื่องจากการส่งสัญญาณที่ผิดพลาดที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นผมจึงตัดสินใจว่าระบบนี้เป็นเพียงการเริ่มซื้อขายในแนวโน้มที่ดีจริงๆ มิฉะนั้นเบิกที่สูงเกินไปและจะทำให้เกิดอาการหัวใจวายในบัญชีเงินจริง ข้อมูล backtest เป็นเหมือนหนึ่ง H1 ข้อมูล และนี่คือผลที่ได้: ในระยะนี้ความเสี่ยงถูก จำกัด ให้ 3% ของยอดเงินที่เกิดขึ้นจริง ที่คุณสามารถดูระบบสร้างเงินที่ได้คงที่จากปี 2007 ถึงกลางปี​​ 2012 สำหรับผลการดำเนินงานบาง reasonthe ได้เลวร้ายยิ่งสำหรับช่วง 12 เดือน นี้ยังคงเป็นที่ชัดเจนไม่ได้จริงๆให้ฉัน Ive เห็นการสูญเสียที่สำคัญใน conjungtion กับ FED และ EZB (ECB) ตัดสินใจที่นำไปสู่​​ความผันผวนสูง ดังนั้นเราจึงจำเป็นจริงๆที่จะทำหน้าที่ด้วยความระมัดระวังในบัญชีเงินจริง ต่อมาคุณจะเห็นว่าระยะเวลานี้ทำงานในบัญชีของฉันสด สิ่งที่ผมสามารถบอกคุณ: มันไม่ได้ดีกว่า (ดังนั้นผมจึงต้องคิดว่าถ้าระยะเวลานี้มีมูลค่าการซื้อขายในอนาคต นี่คือสถิติที่โดดเด่นมี ปัจจัยที่มีกำไรเพียง 1.11 ที่คุ้มค่าสำหรับ disucssion ผมขอแนะนำให้ไปใช้กับระบบการค้าเพียงอยู่กับปัจจัยที่มีกำไรมากกว่า 1.3 ข้อสรุปของฉันจากการซื้อขายสดเพื่อให้ห่างไกลมีดังต่อไปนี้: ปัจจัยที่กำไรจะต้อง & gt; 1.3 อย่างน้อย 1.25 เบิกไม่เคยสูงกว่า 20% วิธีการอนุรักษ์จะเป็น 10-15% ระยะเวลาที่ค้างอยู่ไม่นาน บทเรียนที่ได้เรียนรู้อีกอย่างหนึ่งที่ผมสามารถบอกคุณคือการสลับ EA ออกนี้หากพวกเขาเป็น เพื่อช่วยให้ดูว่ามันหมายความว่าถ้าตอนนี้เรารวม EURUSD H1 และ EURUSD M15 backtest Ive ReportManager ใช้เครื่องมือตามจาวาซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดบน mqlsoft / ดาวน์โหลด / โปรแกรม ติดตั้งให้แน่ใจว่ารุ่น 32 บิตของจาวามิฉะนั้นคุณได้รับในปัญหาที่จะได้รับมันทำงาน

Comments

Popular posts from this blog

การลงทุนใน บริษัท บัตรเครดิต

Eurusd วิเคราะห์กราฟ รายวัน และ รายสัปดาห์ ยูโร