วิธีการใช้ Excel สำหรับความต้องการ ซื้อขาย


วิธีการใช้ Excel สำหรับการซื้อขาย ความต้องการ / วิเคราะห์ / บันทึกการรักษา วิธีการใช้ Excel สำหรับการซื้อขาย ความต้องการ / วิเคราะห์ / บันทึกการรักษา วิธีการใช้ Excel สำหรับการซื้อขาย ความต้องการ / วิเคราะห์ / บันทึกการรักษา สวัสดีครับผม พยายามที่จะใช้ Excel ในการเก็บบันทึก ของการค้าทั้งหมด ของฉัน แต่ มันเป็นเรื่องยาก เกินไปที่จะ ไปจับกับ ( ive ไม่เคยใช้มัน ) ดังนั้นฉัน เพียงแค่ ใช้ แพคเกจ โปรแกรมประมวลผลคำ ต่าง เพื่อเก็บบันทึก ของฉัน มันจะทำให้ ความรู้สึกที่จะ บอกว่า เขียน ในราคา ใกล้เคียงกับ ชีวิตประจำวันของ หุ้น ของฉัน / เฝ้าดู ในบาง ชนิดของ สูตร ที่มัน แสดงให้เห็นฉัน % เพิ่มขึ้น / ลดลง เมื่อเวลาผ่านไป

Comments

Popular posts from this blog

การลงทุนใน บริษัท บัตรเครดิต

Eurusd วิเคราะห์กราฟ รายวัน และ รายสัปดาห์ ยูโร