4 X 2 กลยุทธ์การซื้อขาย


4 X 2 กลยุทธ์การซื้อขาย เขียนโดย TampaJake ที่ 11 มีนาคม 2010 ( 07:05 ) บางส่วนของเรา ได้รับการ มองหาที่ 4 X 2 กลยุทธ์การซื้อขาย บนพื้นฐานของ บทความต่อไปนี้ : ผมได้ กลับไป ทดสอบ กลยุทธ์ สำหรับปี 2008 และ พบ ว่า ทำงานเป็นอย่างดี ในปีที่ ลง นี้จริง ดีกว่า ที่ผู้เขียน อ้างว่า ฉันกำลัง ทดสอบ กลับมา ตอนนี้สำหรับ ปี 2009 ผลที่ มีลักษณะ สัญญาว่า เพื่อให้ห่างไกล แต่ผม ไม่แน่ใจว่า มันจะ ตี ตลาดโดยรวม ผม จะโพสต์ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรื่องนี้ในภายหลัง ไม่กี่บันทึก เกี่ยวกับ กลยุทธ์ที่ใช้ : 1. ใช้ แนสแด็ก 100 หุ้น (ปริมาตร และ ความผันผวน ) ซึ่ง มีการติดตาม ได้อย่างง่ายดาย 2. การค้า ขึ้นอยู่กับ ราคาปิด ของวัน 3. รอ 4 ลง วัน ที่จะซื้อ ในการติดตาม Nasdaq 100 โดยใช้ กระดาษคำนวณ Excel ไปที่ลิงค์ ต่อไปนี้ผม ได้โพสต์ บนเว็บไซต์ของฉัน สำหรับคำแนะนำ เรื่องง่าย: cartridges. citymax / 4x2_trading. html มันใช้เวลาเพียง ไม่กี่นาที ต่อวันเพื่อ ปรับปรุง 100 หุ้น

Comments

Popular posts from this blog

การลงทุนใน บริษัท บัตรเครดิต

Eurusd วิเคราะห์กราฟ รายวัน และ รายสัปดาห์ ยูโร